Dịch vụ thiết kế, rip, convert theme blogspot

♦ Thiết kế giao diện riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.
♦ Đảm bảo dịch vụ cao cấp, chế độ hậu mãi tốt.
♦ Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng giá dịch vụ chi tiết
Dịch vụGiá (VNĐ)
Dịch vụ thiết kế
Thiết kế website trên nền tảng blogspot
Thiết kế theo yêu cầu hoặc làm giống các giao diện khác trên mạng (kể cả các giao diện ở nền tảng khác hay người trong chuyên môn gọi là rip hoặc convert về blogspot)
200,000 - 400,000
Thiết kế website độc quyền
Thiết kế website trên nền tảng blogspot, chúng tôi sẽ không dùng template đó để bán lại cho bất kì ai
400,000 - 600,000
Rip BlogRip (copy) giao diện làm từ blogspot khác100,000 - 400,000
Gói hỗ trợ đi kèm
Hỗ trợ thường
(Hỗ trợ cài đặt, sửa lỗi, hướng dẫn sử dụng template)
Miễn phí 14 ngày đầu
Hỗ trợ vàng
(Hỗ trợ cài đặt, sửa lỗi, thêm widget theo yêu cầu, hướng dẫn sử dụng template và đặc biệt được nâng cấp template miễn phí trọn đời (khi có bản cập nhật mới)
100,000
Dịch vụ sửa chữa
Sửa lỗi template
Fix các lỗi như responsive, lỗi css, lỗi js ...
20,000 - 50,000
Xóa bản quyền
Xóa bản quyền chân trang không bị chuyển hướng
20,000 - 40,000
Liên Hệ Ngay
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thư quán PAX DUY

Học để thành người

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng nổi bật

Thứ bảy, ngày 4 tháng 3 năm 2017                                                    LỜI TRI ÂN Kính gửi: Quý đọc giả trang Blogpot ! Ngày hôm nay là ngày đầu tiên tôi làm Blog, từ nhỏ tôi đã quen với công nghệ thông tin, nhưng chưa biết làm thế nào để bài tỏ tâm tư tình cảm, những điều hay ý đẹp xung quanh cuộc sống cho mọi người xung quanh. Nay, tôi đã bắt đầu thực hiện được ý tưởng đó, mong quý vị ủng hộ và hy vọng sẽ không làm phiền quý vị ! Thân ! " Hãy cứ khát khao, hãy cứ bền vững"
Đã có
khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi

Chúng tôi trên Facebook

X

Bạn cần tư vấn ?